HAKAI VIỆT NAM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG HONKON DIODE LASER 808KK-1200 VÀ CÔNG NGHỆ LASER YAG APICE-Q

Hakai Việt Nam hân hạnh chuyển giao bộ đôi công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm máy triệt lông HONKON Diode Laser 808kk-1200 và công nghệ Laser YAG APICE-Q, cho Ngân Khánh Beauty Center tại Hải Phòng. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho khách hàng tại đây.

HONKON Diode Laser 808kk-1200: Siêu phẩm triệt lông được ưa chuộng nhất hiện nay, sở hữu công suất mạnh mẽ 1200W, thanh Diode nhập khẩu Đức, tuổi thọ lên đến 50 triệu shot, liệu trình ngắn và hiệu quả vượt trội trên mọi loại da.

Laser YAG APICE-Q: Công nghệ laser YAG thế hệ mới, ứng dụng trong điều trị các vấn đề về da như xóa xăm, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da… mang lại hiệu quả cao và an toàn.

hakai viet nam chuyen giao cong nghe may triet long va may laser yag cho ngan khanh beauty

 

hakai viet nam chuyen giao cong nghe may triet long va may laser yag

 

hakai viet nam chuyen giao cong nghe triet long va laser yag ngan khanh beauty

Sự kết hợp của hai công nghệ này sẽ giúp Ngân Khánh Beauty Center trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp toàn diện, từ triệt lông đến chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.

Hakai Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ngân Khánh Beauty Center đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Chúc Ngân Khánh Beauty Center kinh doanh hồng phát, thu hút đông đảo khách hàng và gặt hái nhiều thành công với sự hỗ trợ của bộ đôi công nghệ làm đẹp này.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *